Tuesday, November 25, 2008

Emoth

Gitna kung gitna.

Manonood kami laturz ni jowaerz na itago natin sa pangalan na Jowaerz ng "Twilight" or otherwise known as The Robert Pattinson Hair-Watching Show. Pero syet, di ko matanggal sa isip ko yung "Kiz me, beneath the milky twaylay." Sino itech suming? Mahahanap ko to sa youtube if I tried but I won't.

Wala pa naman akong close encounters sa mga Twaylay fans but I hear they are of the most annoying kind, emo na goth. Emoth! So I am judging the book by its fans...

Kaya movie na lang.

***

I am a copywriter by choice. I was almost someone important in a bigger company but it was just too stressful, yung tipong inuban talaga ako. As in. Mukha na akong 60 pag kulay ng buhok lang ang pinag-uusapan. I get the usual, "Ooh. But salt and pepper hair is sexeh." Yeah, right. I don't see you dyeing your hair white.

So fly away, far, far away from the corporate world and back into advertising kung saan weird pag hindi ka bakla. Choz! Well, medyo-medyo. Heh.

***

Wala lang cute sa bago kong opisina. Imbey.

No comments: